Gia đình ông Vươn "phẫn uất" trước bản án dành cho quan chức Hải Phòng - Dân Làm Báo

Gia đình ông Vươn "phẫn uất" trước bản án dành cho quan chức Hải Phòng

"Khi mà hôm qua, phiên xử ngày thứ 2 đó, khi mà nghe xong cái bản luận tội của Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Hải Phòng thì thực sự là tôi rất là phẫn uất. Nếu như mà sự phẫn uất của tôi đối với bản án của gia đình tôi một thì điều phẫn uất với bản án của quan chức Hải Phòng thì phải nhân lên gấp rất nhiều lần. Sau khi nghe Viện Kiểm sát đọc cái bản luận tội thì chúng tôi đã biết ngay được mức án tòa sẽ tuyên cho quan chức Hải Phòng.

Tôi đã phẫn uất đến nỗi mà không thể chịu nổi, lập tức bỏ ra ngoài ngay. Nhìn những kẻ đã đẩy gia đình tôi vào cái hoàn cảnh khốn khổ như ngày hôm nay đang được hưởng cái mức án mà bất cứ ai khi nghe thấy cũng không thể chấp nhận được. Tôi nghĩ rằng ngay cả hội đồng xét xử của Tòa án Nhân dân thành phố Hải Phòng cũng thấy ngượng miệng và xấu hổ khi tuyên cái mức án đấy." - Bà Phạm Thị Hiền (tức Phạm Thị Báu), em dâu ông Đoàn Văn Vươn.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo